วันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2554

Counter Strike Point Blank Ver. 4.0 Bata เร็วๆนี้

สวัสดีทุกท่านค่ะ การกลับมาของ CSPB V 4.0 เวอร์ชั่นปัจจุบันของไทย ภาคนี้จัดทำขึ้นด้วยเอง มีรูปภาพมาเรียกความสนใจความแปลกใหม่จากภาคเก่าๆ 

การแก้ไขอาวุธต่างๆให้สมจริงมาขึ้นดูได้ดังรูป















นี้ภาพปืนบางส่วนนะค่ะ อาจไม่สมจริงเท่าของจริงเท่าไหร่ แต่มันส์กว่า CS ทุกภาคเลยทีเดียว ใครมีอะไรที่จะถามแนะนำก็โพสเลยนะค่ะ
***หมายเหตุ***
ถ้ามีคนโพสด่าเกี่ยวกับกระทู้นี้หรือคนแจกเกมส์นี้จะปิดกระทู้ไม่ปล่อยให้ โหลดโดยเด็ดขาด

21 ความคิดเห็น:

  1. ขอ Models มั่งสิครับ ขอลิ้งโหลดครับ.......

    ตอบลบ
  2. พี่ครับถ้าพี่ทำเกมSFแบบไม่ออนไลน์ได้ผมจะขอบคุณพี่มากๆหรือทำCSคล้ายๆกับSFก็ไ้ด้ครับๆนะๆขอละครับๆ

    ตอบลบ
  3. พี่ครับถ้าพี่ทำเกมSFแบบไม่ออนไลน์ได้ผมจะขอบคุณพี่มากๆหรือทำCSคล้ายๆกับSFก็ไ้ด้ครับๆนะๆขอละครับๆ

    ตอบลบ
  4. ВСЕМ ПИЗДЕЦ ЭТО LEECHER
    BASTARD!!!
    ПОШЕЛ НАХУЙ!!!!
    БЛЯЯЯЯЯЯЯЯЯЯЯЯЯЯЯЯЯЯЯЯЯЯЯЯЯЯЯ

    ตอบลบ
  5. ไม่รู้ฝรั่ง2คนนั้นด่าผมหรือป่าว จะได้ปิดการดาว์โหลดนะ เหอๆ

    ตอบลบ
  6. น่าเล่นมากเลยครับท่าน

    ตอบลบ
  7. อยากเล่นพี่ช่วยปล่อยมาหน่อยนะผมหามานานละ

    ตอบลบ
  8. ถ้าพี่ไม่ปล่อยผมก็ไม่ได้เล่นแน่เพราะมีเวปพี่เวปเดียวที่ปล่อย

    ตอบลบ
  9. ขอบ คุณสำหลับเกมส์น่าเล่นครับ

    ตอบลบ
  10. ขอบคุณสำหรับเกมส์ที่เอามาให้เล่นครับขอบคุณครับ^_^

    ตอบลบ
  11. ปล่อยโหลดวันไหนหรอคับ

    อยากเร่นมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

    ตอบลบ
  12. ความคิดเห็นนี้ถูกลบโดยผู้ดูแลระบบของบล็อก

    ตอบลบ
  13. ขอหน่อยครับ ผมชอบจริงๆเลยคนเก่งๆเนี่ย ทำได้เยี่ยมมาก เป็นกำลังใจครับพี่

    ตอบลบ
  14. พี่ผม ขอละ ผม เข้าทุกวันครับ
    ผมไหว้ขอลิงค์โหลดหน่อครับไหว้ จิงครับ
    Vanchna11@hotmail.com

    ตอบลบ
  15. ไม่ระบุชื่อ26 กรกฎาคม 2555 เวลา 05:23

    หน้าเล่นมากครับ ผม 555

    ตอบลบ
  16. คุณจะออกมาให้โหลดเมื่อใหรคับ อยากอะ ผมมี 4.7 แล้วคับ

    ตอบลบ
  17. เมื่อใหร่คับจะออกมาให้โหลด คับ ตอบ เร็วๆ 123....

    ตอบลบ